Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Hội thảo Cuốn truyền thống công tác Tuyên giáo của Đảng bộ huyện Xín Mần giai đoạn 1965-2020

26/09/2023 15:01 33 lượt xem

Ngày 22.9.2023, Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức Hội thảo lần 3 Cuốn sách Truyền thống Công tác Tuyên giáo của Đảng bộ huyện Xín Mần giai đoạn 1965-2020. Đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Ngọc Khuyên, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, đồng chủ trì hội thảo. Dự hội thảo có đồng chí Vũ Minh Hùng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng Huyện ủy; các ngành, đoàn thể của huyện.

                                      Hội thảo Cuốn truyền thống công tác Tuyên giáo của Đảng bộ huyện Xín Mần giai đoạn 1965-2020

                      Hội thảo lần 3, cuốn “Truyền thống Công tác Tuyên giáo của Đảng bộ huyện Xín Mần, giai đoạn 1965-2020”

Hội thảo đã thông qua kết quả tiếp thu chỉnh sửa lần 2 bản thảo cuốn Truyền thống Công tác Tuyên giáo của Đảng bộ huyện Xín Mần (1965–2020). Các đại biểu đã tập trung thảo luận tham gia đóng góp các ý kiến để hướng tới việc chỉnh sửa, bổ sung và hoàn chỉnh cuốn sách một cách đầy đủ nhất cả về nội dung, bố cục và các mốc lịch sử. Nhìn chung các ý kiến tham gia đều nhất trí về nội dung, bố cục, phương pháp thể hiện bản thảo và đã thống nhất về tên gọi chính của bản thảo là cuốn sách “Truyền thống Công tác Tuyên giáo của Đảng bộ huyện Xín Mần, giai đoạn 1965-2020”. Dự kiến bản thảo chỉnh sửa sau hội thảo có khoảng 91 trang, khổ A4, cỡ chữ 14. Khi in thành sách có khoảng 186 trang với 06 chương (bao gồm cả Bản đồ hành chính và ảnh tư liệu), khổ 14,5 x 20,5cm.

Phát biểu tại hội thảo đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đánh giá cao sự cố gắng của Tổ biên tập cuốn sách; Đồng chí cũng yêu cầu Tổ biên tập tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu, để từ đó bổ sung, chỉnh lý vào Cuốn truyền thống một cách đầy đủ nhất, đảm bảo về câu từ, phương pháp trình bày phải rõ nét hơn, logic với từng giai đoạn lịch sử. Với mục tiêu là dễ theo dõi, dễ tiếp thu, dễ tra cứu, để Cuốn truyền thống được hoàn chỉnh với chất lượng tốt nhất và sớm được ra mắt trong thời gian gần nhất./.

Nguồn Trang TTĐT huyện

Tin khác